Jardin Du Palais Royal

และในวันนี้แอดมินจะพาทุกคนไปเที่ยวที่ Jardin Du Palais Royal ซึ่งเป็นสถานที่ที่อยู่ในประเทศปารีส อย่าลืมติดตาม Oak Island เรียกได้ว่าสถานที่แห่งนี้ เป็นสถานที่ที่โด่งดังเป็นอย่างมาก หากใครที่เคยดูซีรีสุดดังจาก Streaming แพลตฟอร์มอย่าง Netflix จะต้องรู้จักสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่ที่อยู่ในซีรี่ส์ เรื่องอย่างที่มีชื่อว่า เอ็มมิลี่อินปารีส ซึ่งเรียกว่าเป็นสถานที่สุดเก๋ และคลาสสิคอยู่ในที่เดียวกัน มีผู้คนมากมายจะมาเยี่ยมชมยังสถานที่แห่งนี้ เดี๋ยวข้างในจะเป็นตัวปราสาท ที่มีเสาหมุดอยู่ตรงกลางของปราสาท และสมุดนี้ยังทาสีทางม้าลายเอาไว้อีกด้วย และมีขนาดแตกต่างกันไป ทำให้เป็นสถานที่ที่เก๋ และเหมาะกับการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก จึงเป็นที่นิยมของผู้คน จากหลากหลายทั่วทุกมุมโลก ที่มาเที่ยวอย่างปารีสแห่ง นี้จะต้องมาถ่ายรูปและเยี่ยมชมยังสถานที่แห่งนี้ ขอขอบคุณ คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริง มือถือ

🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌

Jardin Du Palais Royal

Jardin Du Palais Royal

Emily In Paris

นอกจากสมุดที่เป็นสถานที่ยอดฮิต แล้วยังมีจุดแลนด์มาร์ค อีกหลายจุดที่ ผู้คนต่างนิยมไปถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นต่างๆ หรือรูปปั้นทรงแปลกแปลกต่างๆ ก็มีให้ถ่ายรูปเช่นกัน นอกจากนั้นด้านนอก ของตัวปราสาทยังมีบริเวณ สวนต้นไม้ที่เป็นสวนสาธารณะ ใจกลางกรุงปารีส ที่คนนิยมมาถ่ายรูปอีกด้วย และยังเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ผู้คนมาเที่ยวยังปารีส จะต้องมาถ่ายรูปที่สวนสาธารณะแห่งนี้ หรือไม่ก็มานั่งปิกนิก

ที่สวนสาธารณะแห่งนี้ สำหรับสถานที่แห่งนี้เรียกว่าเป็นพื้นที่ที่ประชาชน สามารถเข้าถึงสถานที่เหล่านี้ได้ฟรี ร่มรื่นและสวยงาม ผู้คนมักนิยมมาพักผ่อน ยังสถานที่ แห่งนี้ หรือไม่ก็นำสุนัขมาเดินเล่น ที่สถานที่แห่งนี้ก็มีเห็นอยู่ปกติ หรือไม่ก็มาปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกายกัน ก็มีเช่นกันและยังได้ถ่ายรูปเก๋เก๋ ลงในช่องทางโซเชียลมีเดียอีกด้วย เพราะสวนสาธารณะแห่ง นี้ก็มีให้เราเห็นอยู่มากมายในหลายเวอร์ชั่น

Jardin Du Palais Royal
เเลนมาร์คปารีส

ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นตามซีรี่ย์ ภาพยนตร์หรือแม้แต่กระทั่งละครเอง ก็มีเห็นอยู่มากมาย เท่านั้นยังไม่พอ แม้แต่ใจกลางของสวนสาธารณะ ยังมีน้ำพุที่เป็นแลนด์มาร์คอีกด้วย ทุกคนลองนึกภาพตามนะ เป็นสวนสาธารณะที่มีน้ำพุ แล้วข้างหลังเป็นปราสาท ยังไงก็ต้องเป็นที่ชื่นชอบ ของนักท่องเที่ยวแน่นอน เพราะว่ามันเป็นมุมถ่ายรูปที่สวยมากจริงๆ อีกทั้ง

แสงแดดในเมืองยุโรปนั้น เป็นใจมากสำหรับการถ่ายรูป แต่จากที่แอดมินไปลองค้นหาข้อมูลมาแล้ว สวนสาธารณะแห่งนี้ พื้นดินข้างล่างเป็นทราย เพราะฉะนั้นคนปารีสจะไม่ใส่รองเท้า หรือลงสวนสาธารณะนี้เด็ดขาด เพราะว่ารองเท้าจะเลอะได้ ยังไงถ้าใครไปเที่ยวยังสถานที่แห่งนี้ ก็ควรระวังเรื่องรองเท้าเลอะกันดีดี เพราะว่าทรายมันเยอะจริงๆ

🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌 🍌