เวียดนาม วิวสวยไม่ง้อวีซ่า

       ว่ากันว่าการเดินทางนั้นช่วยสร้างแรงบันดาลใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เราได้ไปพักผ่อนกับประเทศสวยๆ หรือว่าวิวดีๆ จะช่วยให้ความเหนื่อยล้าหายไปได้ วันนี้แอดมินจะพาเพื่อนๆไปเที่ยวสถานที่วิวสวยๆแบบไม่ต้องง้อวีซ่าอย่าง เวียดนาม ประเทศเพื่อนบ้านเรานี่เองค่ะ

เวียดนาม วิวสวยไม่ง้อวีซ่า

เวียดนาม
เที่ยวเวียดนาม

        ประเทศเวียดนามเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่เราสามารถไปเที่ยวโดยที่เราไม่ต้องง้อวีซ่า แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย พร้อมจุดเช็คอินที่เราไม่ควรพลาดอีกด้วยนะคะ ถ้าอยากรู้ว่ามีที่ไหนบ้างดี๋ยววันนี้แอดมินจะพาไปเที่ยวพร้อมๆกันค่ะ

เวียดนามมาพร้อมกับแหล่งท่องเที่ยงหลากหลายไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ภูเข้าเขียวขจี จนไปถึงชายหาดทะเลสาบ ทะเลทราย และแหล่งสถาปัตยกรรมที่สวยงามอย่างเช่น เมืองเก่าฮอยอัน สุสานโฮจิมิน ทะเลทรายมูเน่ ที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและกำลังฮิตมากๆในตอนนี้

เหล่านักท่องเที่ยวชาวฮิปเตอร์จะต้องถูกใจที่นี่อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ เพราะที่นี่เป็นทะเลสีขาวนวลที่กำลังมาแรง หรือจะเป็นเกาะฟูกู ซึ่งได้ขึ้นชื่อในหมู่นักท่องเที่ยวเลยนะคะว่าเป็นไข้มุกเม็ดงามของประเทศเวียดนามเลยล่ะค่ะ แถมยังตั้งอยู่ระหว่างชายแดนของประเทศเวียดนาและประเทศกัมพูชานั่นเองค่ะ

ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายและค่าเงินค่อนข้างจะดีต่อใจเอามากๆ จึงไม่แปลกใจเลยล่ะค่ะ ว่าทำไมนักท่องเที่ยวชาวไทยนั้นนิยมไปเที่ยวกันมากนัก สามารถเที่ยวได้โดยที่เราไม่ต้องง้อวีซ่าถึงเดือนนึงเลยนะคะ ใครอยากหาที่พักผ่อนแบบยาวๆ หรือว่าไม่อยากที่จะทำเรื่องของวีซ่าให้ยุ่งยาก ต้องลองมาเที่ยวที่นี่แล้วล่ะค่ะ

เมืองเก่าฮอยอัน

เวียดนาม
เมืองเก่าฮอยอัน

    ฮอยอันเป็นเมืองเก่าที่อยู่ในประเทศเวียดนาม ซึ่งโด่งดังเอามากๆ ถ้าเรามาเวียดนามแล้วไม่ได้แวะมาที่นี่ถือว่ามาไม่ถึงเลยนะคะ แถมที่นี่ยังได้ขึ้นทะเบียนว่าเป็นเมืองมรดกโลกด้วยนะคะ ยิ่งวิวช่วงกลางคืนยิ่งสวยงามมากเป็นพิเศษเลยล่ะค่ะนอกจากที่เราจะรับรู้ถึงความสวยงามของเมืองเก่าแล้ว เรายังจะเห็นอารยธรรมของเมืองนี้

สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของคนที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น สถาปัตยกรรม หรือว่าศิลปะต่างๆ ซึ่งไม่เหมือนที่ไหนในโลกอีกด้วยนะคะ ถ้ามีโอกาสอย่าลืมแวะไปดูกันนะคะ

สุสานโฮจิมิน

เวียดนาม
สุสานโฮจิมิน

      เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอารยะธรรมที่สวยงามมาอย่างยาวนาน ซึ่งได้สร้างสุสานนี้ขึ้นมาหลังจากที่โอจิมินเสียไปเมื่อ 2 กันยายน ปี 1969 นักท่องเที่ยวที่จะเข้าไปก็จะต้องแต่งตัวให้เรียบร้อย และต้องฝากสิ่งของไว้กับเจ้าหน้าที่ แต่มีข้อห้ามอย่างนึงคือห้ามถ่ายรูปเท่านั้นค่ะ

ทะเลทรายมูเน่

     เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันเลยล่ะค่ะ แถมยังเป็นทะเลทรายที่ขึ้นชื่อว่าใหญ่ติดอันดับภูมิภาคเอเชียอีกด้วยนะคะ เป็นสถานที่ที่ต้องไปเช็คอินเพราะสวยงาม

มองไปเราจะเห็นทะเลทรายสุดลูกหูลูกตาเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้นังมีความพิเศษอย่านึงคือ มีสีของทรายมากถึง 18 เฉด แถมมีทั้งทะเลทรายสีขาวและแดงอีกด้วยค่ะ ถ้าได้มีโอกาสไปเที่ยวอย่าลืมแวะไปแชะรูปมาฝากกันด้วยนะคะ

🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪

เที่ยวเมืองสวยใกล้ทะเลสาป คลิก Hallstatt

สนับสนุนโดย บาคาร่า

🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪 🐪